Bộ sưu tập NFT mới nhất của Infinex đã thu về hơn 40 triệu USD doanh số trong bốn ngày đầu tiên mặc dù hiệu suất của các bộ sưu tập NFT hàng đầu khá chậm chạp.

Infinex là nền tảng phi lưu ký cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào giao thức on-chain và các ứng dụng phi tập trung (DApp).

Theo thông báo, bộ sưu tập Patron NFT mới của nền tảng đã có doanh số vượt 40 triệu USD trong bốn ngày đầu tiên.

Theo Kain Warwick, trưởng nhóm làm việc tại Infinex Core, bộ sưu tập NFT dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư hơn nữa.

“Giai đoạn đầu tiên của Patron Sale vô cùng thú vị với sự tham gia của các tổ chức lớn, công ty VC và các nhà đầu tư thiên thần, nhưng các đợt tiếp theo thậm chí còn quan trọng hơn khi dự án mở rộng ra cộng đồng rộng lớn”.

Đợt bán NFT Patron | Nguồn: infinex.xyz

Hơn 74% Patron NFT đã được bán và chỉ còn sáu ngày nữa là kết thúc đợt bán hàng.

Patron thu hút được doanh số 40 triệu USD trong thời kỳ thị trường NFT nói chung đang suy thoái mạnh. Một số NFT blue-chip phổ biến nhất đã giảm hơn 74% so với mức định giá cao nhất của chúng.

TVL của Infinex vượt mức đỉnh 150 triệu USD

Tổng giá trị tài sản bị khóa (TVL) của Infinex đã vượt qua mức 150 triệu USD vào ngày 25 tháng 7, nhờ vào chiến dịch đang diễn ra, thu hút thêm 100 triệu USD TVL trong vòng 10 ngày đầu tiên.

Tổng giá trị tài sản bị khóa của Infinex | Nguồn: Infinex

NFT Patron có ba tier (cấp bậc), có giá lần lượt là $5.000, $3.000 hoặc $1.250, trong đó NFT bị khóa trong 12 tháng kể từ ngày phân phối, nghĩa là chúng sẽ không thể chuyển nhượng cho đến khi dần được mở khóa.

Những người tham gia giai đoạn đầu của đợt bán NFT bao gồm Framework Ventures, Wintermute, Wormhole Foundation và Variantm, cũng như những nhân vật tiền điện tử nổi tiếng như Sergej Kunz, nhà đồng sáng lập 1inch Network.

Infinex đặt mục tiêu thay thế các nền tảng tiền điện tử tập trung, trở thành điểm liên hệ chính cho người dùng mới.

Định giá NFT blue chip ra sao?

Mặc dù đạt được doanh số 40 triệu USD, nhưng không gian NFT rộng lớn hơn vẫn đang trong xu hướng giảm.

Theo dữ liệu của NFTPriceFloor, CryptoPunks, bộ sưu tập NFT gốc Ethereum lớn nhất, hiện đang giao dịch ở mức giá sàn là 29 ETH, trị giá $66.800, giảm hơn 74% so với mức định giá đỉnh điểm là 113 Ether, hay $260.000, đạt được vào tháng 10 năm 2021.

Biểu đồ giá sàn của CryptoPunks | Nguồn: NFTPriceFloor

The Bored Ape Yacht Club (BAYC), bộ sưu tập NFT lớn thứ hai, cũng giảm hơn 90% so với mức định giá đỉnh điểm là 128 ETH, trị giá $295.000 và hiện đang được giao dịch ở mức chỉ 11,8 Ether, tương đương khoảng $27.000.

Biểu đồ giá sàn của BAYC | Nguồn: NFTPriceFloor

Bạn có thể xem giá coin ở đây.

Việt Cường

Theo Cointelegraph

By Phạm Mạnh Cường

Phạm Mạnh Cường là một nhà đầu tư Tiền mã hoá và giảng dạy Blockchain ở Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tác giả đã có bằng Thạc sĩ Khoa học máy tính từ năm 2011 tại Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh. Tính đến nay tác giả đã có kinh nghiệm 7 năm giảng dạy cho sinh viên về công nghệ Blockchain và 8 năm đầu tư trong lĩnh vực Tiền mã hoá từ 2016. Tác giả hiện sở hữu hàng nghìn bài viết tổng hợp, nhận định và chỉnh sửa về Tiền mã hoá và Tiền điện tử chất lượng trên Website và ở nhiều kênh khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *