Stars Arena, nền tảng xã hội được xây dựng trên Contract Chain (C-Chain) của Avalanche được cho là đã xuất hiện một lỗ hổng nghiêm trọng, có thể cho phép bất kỳ ai rút Avax khỏi hợp đồng thông minh của dự án.

Lỗ hổng bảo mật này đe dọa hơn 1 triệu USD bị khóa trong hợp đồng thông minh của Stars Arena. Hợp đồng có thể bị hủy do chức năng getPrice bị lỗi, cho phép hacker call hợp đồng và chuyển tiền vào ví của chúng, như ghi nhận của nhà phân tích có tên lilitch.eth trên X.

Bất chấp sự tồn tại của lỗ hổng này, phí giao dịch cao trên mạng hiện có thể ngăn chặn các hacker, vì chúng cần thực hiện hợp đồng nhiều lần để rút tiền. Do đó, việc cố gắng lấy tiền từ giao thức hiện tại dường như không mang lại lợi nhuận.

Ứng dụng truyền thông xã hội kiếm tiền

Được giới thiệu vào tháng 9, Stars Arena là một giao thức xã hội lấy cảm hứng từ FriendTech. Chỉ trong vòng hai tuần kể từ khi ra mắt, TVL của Stars Arena đã vượt qua 1 triệu USD, dẫn đến sự gia tăng đáng kể về giao dịch on-chain trên mạng Avalanche.

Stars Arena cho phép người dùng kết nối tài khoản Twitter của họ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua hoặc bán token hồ sơ của những người dùng khác bằng AVAX của Avalanche. Ứng dụng sẽ tự động tạo ví cho người dùng, cho phép họ gửi tiền vào Avax và bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Ông Giáo

Theo TheBlock

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *