Trong dịp kỷ niệm 3 năm thành lập, SHIB đang tối ưu hóa blog chính thức của mình để thu hút fan mới, bao gồm cả thị trường Trung Quốc và Ấn Độ. Nó sẽ kích hoạt nhiều lợi ích cho Shiba Inu hơn?

Vào ngày 31 tháng 7 năm 2023, Shiba Inu đã kỷ niệm 3 năm thành lập. Trong những tháng trước sự kiện mang tính bước ngoặt, nhóm đã giới thiệu một số bản cập nhật sản phẩm mới, bao gồm — Ví lạnh gốc, nâng cấp mạng Shibarium và cầu nối SHIB-Ethereum.

Đáng chú ý, vào thứ Hai, nhóm cũng đã thông báo rằng họ sẽ hiển thị blog chính thức của mình cho người dùng Trung Quốc, Hindi, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và Tây Ban Nha. 

Phân tích on-chain phát hiện các dấu hiệu ban đầu cho thấy các thông báo gần đây có thể kích hoạt chuyển động giá SHIB tích cực.   

Shiba Inu đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông

Vào thời điểm kỷ niệm 3 năm, dữ liệu on-chain cho thấy cộng đồng SHIB Army toàn cầu đã tham gia tích cực. Theo báo cáo của Santiment, Khối lượng xã hội của SHIB đã tăng đáng kể vào cuối tháng 7. 

Từ ngày 21 tháng 7 đến ngày 1 tháng 8, điểm khối lượng xã hội của SHIB đã tăng từ 88 lên 164. Điều này thể hiện sự quan tâm của giới truyền thông đã tăng 86%. 

Nguồn: Santiment

Dữ liệu khối lượng xã hội đánh giá mức độ phổ biến hiện tại của phương tiện truyền thông và phạm vi bảo hiểm xung quanh các mạng blockchain. Về cơ bản, nó tổng hợp tổng số lần dự án được tham chiếu trên các kênh truyền thông tiền điện tử có liên quan. 

Nói chung, khi Khối lượng xã hội tăng lên, nó báo hiệu sự quan tâm và nhận thức của nhà đầu tư tăng lên. Điều thú vị là, với hàng loạt đợt ra mắt sản phẩm gần đây, nhóm SHIB đang tận dụng tối đa sự cường điệu của giới truyền thông xung quanh lễ kỷ niệm 3 năm thành lập.   

Do đó, có khả năng sự cường điệu sẽ phát triển thành lợi ích cụ thể của Shiba Inu trong những ngày tới. 

Để xác nhận dự đoán tăng giá, Shiba Inu đã chứng kiến ​​Khối lượng giao dịch tăng dần trong tuần qua. Biểu đồ dưới đây minh họa điều này một cách sống động. 

Tương quan với sự gia tăng của Khối lượng xã hội, Khối lượng giao dịch SHIB cũng đã tăng 110% từ 1,61 nghìn tỷ lên 3,36 nghìn tỷ trong khoảng thời gian từ ngày 22 tháng 7 đến ngày 1 tháng 8.

Nguồn: Santiment

Dữ liệu Khối lượng giao dịch đánh giá những thay đổi về nhu cầu thị trường bằng cách theo dõi số lượng token được giao dịch bởi các nhà đầu tư trong một khoảng thời gian nhất định. 

Khi điều đó tiếp diễn trong một thời gian dài, nó cho thấy rằng các nhà đầu tư tiền điện tử đang ngày càng quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ cốt lõi được cung cấp trên mạng SHIB. 

Xem xét mối tương quan chặt chẽ được quan sát thấy giữa hoạt động giao dịch của Shiba Inu và tin đồn đang diễn ra trên phương tiện truyền thông, giá SHIB có thể tăng giá hơn trong những tuần tới.

Dự đoán giá SHIB: Tiềm năng phục hồi hướng tới $0,00001

Dựa trên các chỉ số on-chain được phân tích ở trên, SHIB có thể sẽ hợp nhất trong khoảng 0,000008 đô la. Nhưng để lợi nhuận của Shiba Inu vượt qua 0,00001 đô la, trước tiên phe bò phải vượt qua ngưỡng kháng cự 0,000009 đô la. 

Như được hiển thị bên dưới, 22.420 nhà đầu tư đã mua 22,7 nghìn tỷ SHIB với mức giá trung bình là 0,000009 đô la. Họ có thể làm chậm đà tăng nếu họ chọn thoát khỏi vị trí của mình.

Tuy nhiên, với đà tăng mạnh mẽ, thì hành động giá SHIB có thể hướng tới 0,00001 đô la. 

Tuy nhiên, phe gấu Shiba Inu có thể tạo ra xu hướng giảm nếu SHIB phá vỡ dưới 0,000007 đô la. Tuy nhiên, như đã thấy ở trên, 28.000 địa chỉ đã mua 15,8 nghìn tỷ SHIB với mức giá tối thiểu là 0,000007 đô la. Nếu họ cung cấp hỗ trợ tăng giá, họ có thể ngăn chặn sự sụt giảm.

Nhưng nếu phe gấu có thể phá bỏ bức tường mua đó, Shiba Inu có thể giảm xuống còn 0,000006 đô la.

   

Itadori

Theo BeinCrypto

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *