Blockchain The Open Network (TON) đã chủ động yêu cầu các validator (trình xác thực) của mình chuẩn bị cho việc tiếp nhận hàng triệu người dùng từ game Web3 Hamster Kombat, dự đoán sẽ có sự gia tăng nhu cầu đối với hệ thống.

Vào ngày 25/9, một kênh Telegram dành riêng cho các trình xác thực, nhà phát triển và nhà tích hợp TON đã cảnh báo về nhu cầu băng thông sắp tăng đối với blockchain của mình.

Theo thông báo, các trình xác thực TON được yêu cầu đảm bảo tính khả dụng cao khi người dùng Hamster Kombat bắt đầu đúc coin Hamster Kombat (HMSTR) trên blockchain này:

“Chất lượng của các trình xác thực ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của blockchain. Chúng tôi đánh giá cao sự tham gia của bạn vào The Open Network”.

Các trình xác thực TON đoàn kết trên kênh Telegram

Để đảm bảo hỗ trợ theo thời gian thực từ ngày 26 đến ngày 29/9, tất cả các trình xác thực TON đã được khuyến cáo tham gia kênh Telegram TON Status và dự kiến ​​sẽ triển khai bất kỳ bản sửa lỗi hoặc tài nguyên khẩn cấp nào trong vòng một giờ khi được chỉ đạo.

Trình xác thực TON được yêu cầu chuẩn bị trước cho đợt đúc coin Hamster Kombat | Nguồn: Telegram

Hơn nữa, các trình xác thực TON cũng cần “liên tục theo dõi trạng thái của trình xác thực và phần cứng trong những ngày này”.

Game Hamster Kombat trên Telegram hiện có 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Game Tap-to-Earn này tuyên bố trở thành ứng dụng phát triển nhanh thứ ba trong lịch sử, có hơn 150 triệu người dùng và vượt qua những ứng dụng nổi tiếng khác như Pokémon GO hay Threads của Meta.

Hamster Kombat ton

Hamster Kombat tuyên bố đã đạt được 200 triệu người dùng trong ba tháng | Nguồn: Hamster Kombat

Đồng sáng lập Sébastien Borget của metaverse The Sandbox trước đây đã nêu bật vai trò của các game dựa trên Telegram trong việc tái tạo phương pháp tiếp cận game Play-to-Earn:

“Điều này thật thú vị và mạnh mẽ. Nó cho thấy mọi thứ diễn ra như thế nào trong ngành với hiệu ứng mạng của Web3. Trong vài tuần hoặc vài tháng, chúng phát triển đến quy mô không thể tin được”.

Các kế hoạch tương lai cho Hamster Kombat

Vào ngày 25/9, team Hamster Kombat đã tiết lộ roadmap mới, nêu chi tiết các kế hoạch của mình cho quý cuối cùng của năm 2024 và 2025.

Trong quý 4/2024, game bao gồm tích hợp các hệ thống thanh toán bên ngoài, ra mắt game mới trong hệ sinh thái Hamster và tích hợp NFT làm tài sản trong game.

Hamster Kombat ton

Roadmap của Hamster Kombat cho quý 4/2024 | Nguồn: Hamster Kombat

Hamster Kombat cũng nhấn mạnh họ đã cấm 2,3 triệu người dùng tham gia game vì gian lận.

 

 

   

Đình Đình

Theo Cointelegraph

By Phạm Mạnh Cường

Phạm Mạnh Cường là một doanh nhân và nhà đầu tư Tiền mã hoá. Tác giả đã từng tiên phong giảng dạy Blockchain ở Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh. Hiện tại đang là Giám đốc công ty Wischain và Giảng viên công nghệ Blockchain tại Đại học Hutech, Việt Nam. Tác giả đã có bằng Thạc sĩ Khoa học máy tính từ năm 2011 tại Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh. Tính đến nay tác giả đã có kinh nghiệm 7 năm giảng dạy cho sinh viên về công nghệ Blockchain và 8 năm đầu tư trong lĩnh vực Tiền mã hoá từ 2016. Tác giả đã tham gia diễn giả tại hàng trăm hội thảo chất lượng và hiện sở hữu hàng nghìn bài viết tổng hợp, nhận định và chỉnh sửa về Tiền mã hoá và Tiền điện tử chất lượng trên Website và ở nhiều kênh khác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *