Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Trung Quốc, Huawei Technologies Co., Ltd., đang mở rộng các dịch vụ Huawei Cloud sang ngành công nghiệp Web3 bằng cách nâng cấp tài liệu và hướng dẫn sử dụng trong một phần mới có tên là “Web3.0 Node Engine Service”.

Huawei Cloud

Theo thông báo của phóng viên tin tức tiền điện tử nổi tiếng Colin Wu vào ngày 10/8, Huawei Cloud đã cập nhật “giới thiệu công cụ node Ethereum và công cụ node TRON”.

Tổng quan về dịch vụ lưu trữ, team Huawei Cloud viết trong hướng dẫn sử dụng:

“Web 3.0 Node Engine Service (NES) là một nền tảng công cụ node blockchain do Huawei Cloud phát triển. Nó đơn giản hóa việc quản lý mạng blockchain, quản lý tài nguyên và xác thực, đồng thời cung cấp cho các nhà phát triển khả năng kết nối với các blockchain chính thống như Ethereum. NES cung cấp cơ sở hạ tầng ổn định, hiệu quả và an toàn cho các dịch vụ Web 3.0”.

Theo tài liệu, các dịch vụ lưu trữ node đầy đủ của NES có thể được sử dụng cho:

– Nhà phát triển và người dùng DApp: Họ có thể định cấu hình node để tương tác nhanh chóng với các blockchain.

– Các cá nhân và nhà cung cấp node staking: Họ có thể sử dụng NES để lưu trữ các node đầy đủ của Ethereum, bao gồm các node thực thi và Beacon, đồng thời chạy các node trình xác thực để kết nối với các node được lưu trữ.

Huawei cũng cung cấp hướng dẫn đầy đủ cho những người dùng muốn sử dụng dịch vụ staking của mình, cũng như hướng dẫn đầy đủ dành cho nhà phát triển và nhà xây dựng trên cả Ethereum (ETH) và Tron (TRX) Network.

Đối thủ cạnh tranh của Huawei, Hetzner, tránh xa tiền điện tử

Theo báo cáo của tài khoản Twitter (X) Seth For Privacy, một trong những đối thủ cạnh tranh của Huawei, Hetzner, đã mở rộng Điều khoản dịch vụ (ToS) của họ vào năm 2022, tạo ra “môi trường mang tính đối kháng” theo cách nói của Seth đối với các nhà vận hành node tiền điện tử như Bitcoin (BTC) và Monero (XMR).

Tuy nhiên, Hetzner đã yêu cầu Twitter xóa báo cáo ban đầu trên nền tảng, trừng phạt tài khoản đã chia sẻ cảnh báo với những người theo dõi anh ta.

Động thái gần đây của Huawei thể hiện mong muốn tiếp cận thân thiện hơn với tiền điện tử, blockchain và Web3 — không chỉ cho các nhà phát triển ngành Web3 mà còn cho các nhà đầu tư và người dùng thông thường.

  

Đình Đình

Theo Finbold

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *