Grass vừa thông báo rằng sự kiện Airdrop One được mong đợi từ lâu sẽ diễn ra vào 20:30 ngày 28 tháng 10 năm 2024 theo giờ Việt Nam.

Sự kiện airdrop này được xem là một trong những đợt phân phối lớn nhất từ trước đến nay, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của bản đồ Internet do người dùng sở hữu.

Đợt airdrop này sẽ phát hành 100 triệu token GRASS, chiếm 10% tổng nguồn cung. Trong đó, 9% sẽ được phân bổ cho những người dùng đã tích lũy điểm trong giai đoạn đầu của mạng lưới, và 1% còn lại sẽ dành cho những người nắm giữ GigaBuds NFT cũng như những người đã cài đặt Desktop Node và Saga Application.

Các token này sẽ mang lại một loạt đặc quyền, bao gồm khả năng mua lại token, miễn phí giao dịch trên mạng và cơ hội staking trong hệ sinh thái Grass. Tuy nhiên, các token sẽ không thể sử dụng cho những mục đích này nếu bị khóa để staking. Ngoài ra, chúng còn cho phép người dùng kiếm lợi nhuận từ những đóng góp của họ và trao quyền quản lý, cho phép họ tham gia bỏ phiếu về định hướng phát triển của mạng.

Grass Network tiếp tục mở rộng với hơn 2 triệu người dùng toàn cầu

Để đủ điều kiện tham gia Grass Airdrop One, người dùng cần phải tích lũy hơn 500 Grass Points tại bất kỳ thời điểm nào của mạng và kết nối ví của họ với bảng điều khiển Grass trước 3:00 ngày 15 tháng 10 năm 2024 theo giờ Việt Nam. Mặc dù Airdrop claim vẫn chưa hoạt động, sự hào hứng trong cộng đồng người tham gia cho đợt phân phối chính thức đang gia tăng.

Grass đã phát triển thành một công ty lớn trong ngành công nghiệp blockchain, với hơn 2 triệu người dùng trên toàn thế giới. Họ thu thập băng thông Internet không sử dụng từ người dùng và đổi lấy token bằng cách cho phép ứng dụng Grass chạy ở chế độ nền. Các công ty sử dụng băng thông này để kiểm tra giá sản phẩm địa phương và hiển thị quảng cáo theo khu vực.

 

 

 

Itadori

Theo Coincu

By Phạm Mạnh Cường

Phạm Mạnh Cường là một doanh nhân và nhà đầu tư Tiền mã hoá. Tác giả đã từng tiên phong giảng dạy Blockchain ở Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh. Hiện tại đang là Giám đốc công ty Wischain và Giảng viên công nghệ Blockchain tại Đại học Hutech, Việt Nam. Tác giả đã có bằng Thạc sĩ Khoa học máy tính từ năm 2011 tại Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh. Tính đến nay tác giả đã có kinh nghiệm 7 năm giảng dạy cho sinh viên về công nghệ Blockchain và 8 năm đầu tư trong lĩnh vực Tiền mã hoá từ 2016. Tác giả đã tham gia diễn giả tại hàng trăm hội thảo chất lượng và hiện sở hữu hàng nghìn bài viết tổng hợp, nhận định và chỉnh sửa về Tiền mã hoá và Tiền điện tử chất lượng trên Website và ở nhiều kênh khác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *