Binance định kỳ đánh giá các tài sản kỹ thuật số đã niêm yết để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn cao của ngành. Nếu một tài sản không còn tuân thủ hoặc nếu điều kiện thị trường thay đổi, một cuộc xem xét kỹ lưỡng có thể dẫn đến việc delisting. Mục tiêu chính là cung cấp dịch vụ tối ưu và bảo vệ người dùng trong khi thích ứng với các diễn biến của thị trường.

Các yếu tố được xem xét trong quá trình đánh giá bao gồm:

Dựa trên các đánh giá gần đây, Binance đã quyết định delist các token sau, có hiệu lực từ ngày 6 tháng 11 năm 2024: Rupiah Token (IDRT), Keep3rV1 (KP3R), Ooki Protocol (OOKI) và Unifi Protocol DAO (UNFI).

Các cặp giao dịch cụ thể bị ảnh hưởng bao gồm: KP3R/USDT, OOKI/USDT, UNFI/BTC, UNFI/TRY, UNFI/USDT, USDT/IDRT, và tất cả lệnh giao dịch sẽ tự động bị hủy sau khi giao dịch ngừng lại. Chi tiết như sau:

Người dùng được khuyến nghị quản lý các vị thế của mình và đảm bảo hiểu rõ các tác động của những thay đổi này.

Sau thông báo của Binance, giá của cả 4 token này đều đã bị ảnh hưởng và 3 trong số đó đang giảm hai chữ số trong ngày, gồm: UNFI mất 29,62%, KP3R lỗ 29,24% và OOKI trượt 36,71%. Đáng chú ý, IDRT hiện chỉ giảm nhẹ 0,32% trong cùng khoảng thời gian.

Nguồn: Coinmarketcap

Bạn có thể xem giá coin ở đây.

 

 

 

Annie

Theo Binance

By Phạm Mạnh Cường

Phạm Mạnh Cường là một doanh nhân và nhà đầu tư Tiền mã hoá. Tác giả đã từng tiên phong giảng dạy Blockchain ở Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh. Hiện tại đang là Giám đốc công ty Wischain và Giảng viên công nghệ Blockchain tại Đại học Hutech, Việt Nam. Tác giả đã có bằng Thạc sĩ Khoa học máy tính từ năm 2011 tại Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh. Tính đến nay tác giả đã có kinh nghiệm 7 năm giảng dạy cho sinh viên về công nghệ Blockchain và 8 năm đầu tư trong lĩnh vực Tiền mã hoá từ 2016. Tác giả đã tham gia diễn giả tại hàng trăm hội thảo chất lượng và hiện sở hữu hàng nghìn bài viết tổng hợp, nhận định và chỉnh sửa về Tiền mã hoá và Tiền điện tử chất lượng trên Website và ở nhiều kênh khác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *