Uniswap Labs, công ty phát triển đứng sau giao thức Uniswap, đã chứng kiến ​​tổng phí trả trước tích luỹ vượt mốc 50 triệu đô la.

Vào tháng 10 năm ngoái, giao thức đã áp dụng mức phí 0,15% cho các giao dịch của người dùng trên giao diện web và ứng dụng ví của mình. Các khoản phí tích lũy chỉ được chuyển đến Uniswap Labs,đánh dấu một nguồn doanh thu mới cho công ty. Vào giữa tháng 4, Uniswap Labs đã tăng mức phí trên giao diện từ 0,15% lên 0,25%.

Tổng phí đã tăng hơn mười ba lần tính đến thời điểm hiện tại, từ 3,7 triệu đô la vào ngày 1 tháng 1 lên hơn 50,6 triệu đô la.

Điều này xảy ra khi Uniswap vẫn thống trị phân khúc DEX, chiếm gần một phần ba tổng khối lượng DEX trong tháng 7. Ví dụ, trong tổng số 154 tỷ đô la khối lượng swap trong tháng, Uniswap đã chứng kiến 54 tỷ đô la được giao dịch.

Người dùng muốn tránh phí giao dịch có thể sử dụng các công cụ tổng hợp DEX như 1inch, Cowswap và Paraswap. Vào tháng 7, Uniswap chiếm 25,7% hoạt động DEX, so với 1inch, công cụ tổng hợp DEX được sử dụng nhiều nhất, chiếm 19,8%. Điều này được đo lường theo tỷ lệ hoạt động hàng tháng do các công cụ giao dịch DEX tạo ra. 

 

 

Itadori

Theo The Block

By Phạm Mạnh Cường

Phạm Mạnh Cường là một nhà đầu tư Tiền mã hoá và giảng dạy Blockchain ở Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tác giả đã có bằng Thạc sĩ Khoa học máy tính từ năm 2011 tại Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh. Tính đến nay tác giả đã có kinh nghiệm 7 năm giảng dạy cho sinh viên về công nghệ Blockchain và 8 năm đầu tư trong lĩnh vực Tiền mã hoá từ 2016. Tác giả hiện sở hữu hàng nghìn bài viết tổng hợp, nhận định và chỉnh sửa về Tiền mã hoá và Tiền điện tử chất lượng trên Website và ở nhiều kênh khác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *