Nhà phân tích ẩn danh Cyclop (@nobrainflip) gần đây đã công bố danh sách các loại tiền điện tử mà các nhà đầu tư nên tránh vì chúng “có nguy cơ” không bao giờ phát triển. Danh sách này nổi bật với token XRP liên kết với Ripple.

Theo lưu ý của nhà phân tích, nếu bạn đã đầu tư 10.000 đô la vào XRP vào tháng 9 năm 2018, thì hôm nay bạn sẽ chỉ sở hữu số tiền tương tự.

Cyclop mô tả XRP là một “fork không cần thiết” của Bitcoin và nói thêm rằng định giá của nó đã bị thổi phồng quá mức. Theo dữ liệu từ CoinGecko, XRP hiện đang giao dịch ở mức 0,59 USD sau khi trải qua một đợt tăng giá đáng kể gần đây nhưng vẫn giảm tới 83% so với mức cao nhất mọi thời đại 3,4 USD được ghi nhận vào ngày 7 tháng 1 năm 2018.

Mặc dù ông thừa nhận rằng XRP “không phải là đồng tiền tệ nhất”, nhưng ông vẫn tin rằng nó sẽ hoạt động kém hơn Bitcoin và Ethereum, hai loại tiền điện tử hàng đầu. Các đồng tiền khác như Ethereum Classic, Bitcoin Cash, Monero và Axie Infinity cũng đã xuất hiện trong danh sách các token nên tránh của nhà phân tích.

Cyclop lập luận rằng Ethereum Classic không có triển vọng vì nó đang bị các nhà phát triển lãng quên. Fork Bitcoin Cash đã không nhận được sự chấp nhận đáng kể như một phương tiện thanh toán, chỉ đơn giản là lặp lại khái niệm BTC với những thay đổi không đáng kể.

Monero sẽ là một lựa chọn tồi do công nghệ lỗi thời cũng như rủi ro cao liên quan đến coin ẩn danh. Khi nói đến Axie Infinity, không còn bất kỳ sự cường điệu nào xung quanh dự án nữa và “không còn gì để mong đợi nữa”.

Theo dõi Twitter (X):

Annie

Theo U.today

By Phạm Mạnh Cường

Phạm Mạnh Cường là một doanh nhân và nhà đầu tư Tiền mã hoá. Tác giả đã từng tiên phong giảng dạy Blockchain ở Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh. Hiện tại đang là Giám đốc công ty Wischain và Giảng viên công nghệ Blockchain tại Đại học Hutech, Việt Nam. Tác giả đã có bằng Thạc sĩ Khoa học máy tính từ năm 2011 tại Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh. Tính đến nay tác giả đã có kinh nghiệm 7 năm giảng dạy cho sinh viên về công nghệ Blockchain và 8 năm đầu tư trong lĩnh vực Tiền mã hoá từ 2016. Tác giả đã tham gia diễn giả tại hàng trăm hội thảo chất lượng và hiện sở hữu hàng nghìn bài viết tổng hợp, nhận định và chỉnh sửa về Tiền mã hoá và Tiền điện tử chất lượng trên Website và ở nhiều kênh khác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *