Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch, đã phải hứng chịu dòng ra ròng hơn 1 tỷ USD trong 24 giờ qua, theo dữ liệu từ DeFillama. Dòng ra tăng đột beiens sau sự ra đi của một giám đốc điều hành hàng đầu khác của sàn.

Theo dữ liệu của DeFillama, Binance đã phải hứng chịu dòng ra ròng 1,4 tỷ USD trong 24 giờ qua. Phân tích số tài sản đã rút cho thấy nó chủ yếu bao gồm 878 triệu đô la stablecoin USDT của Tether và 167 triệu đô la Bitcoin. Các tài sản khác, bao gồm Solana (SOL), Tron (TRX), BUSD và XRP, cũng ghi nhận dòng ra đáng kể trong kỳ báo cáo.

Dòng ra của tài sản Binance. Nguồn: DeFillama

Đáng chú ý, khoảng 150 triệu đô la tiền điện tử hàng đầu đã rời Binance gần đây trong bối cảnh số dư BTC trên sàn giao dịch giảm xuống mức thấp nhất từ ​​đầu năm là 2,3 triệu.

Trong khi đó, những dòng tiền này nhạt nhòa đáng kể so với những gì sàn giao dịch đã xử lý trong quá khứ. Đầu năm nay, có báo cáo cho rằng sàn giao dịch đã xử lý dòng ra khoảng 12 tỷ USD sau sự sụp đổ của FTX vào năm ngoái.

Theo dữ liệu của DeFillama, ví tiền điện tử của Binance nắm giữ tài sản kỹ thuật số trị giá 57 tỷ USD.

Giữa bối cảnh đó, giá Bitcoin đã tăng vọt lên trên 30.000 USD lần đầu tiên kể từ đầu tháng 8, có lẽ được thúc đẩy bởi những suy đoán liên quan đến khả năng phê duyệt quỹ Bitcoin ETF giao ngay ở Hoa Kỳ.

Nguồn: TradingView

Một số altcoin đã hoạt động tương tự, thậm chí còn tốt hơn, trong 24 giờ qua, điển hình là BSV đang tăng 21%, STX +14% và MNT +11%.

Những biến động giá tăng này đã gây ra tổn thất nghiêm trọng cho các  Short có đòn bẩy quá cao. Tổng giá trị của các vị thế thanh lý đã lên tới hơn 100 triệu USD trong khoảng thời gian 24 giờ, với các giao dịch Short chiếm khoảng 80% toàn bộ số tiền.

Nhân viên rời đi trong bối cảnh đấu tranh pháp lý

Trong tuần qua, cuộc di cư của nhân viên tại Binance tiếp tục xảy ra với sự từ chức của giám đốc chi nhánh Pháp của sàn giao dịch, Stéphanie Cabosioras.

Chủ tịch Binance Pháp David Prinçay đã xác nhận sự tời đi của giám đốc trong một bài đăng ngày 19 tháng 10 trên nền tảng truyền thông xã hội X (Twitter).

Sự ra đi của Cabosioras tiếp tục xu hướng chứng kiến ​​hơn 5 giám đốc điều hành cấp cao rời sàn giao dịch trong năm nay, bao gồm giám đốc chiến lược, Patrick Hillmann, phó chủ tịch cấp cao về tuân thủ Steven Christie, tổng cố vấn Han Ng, và giám đốc điều tra Matthew Price.

Bên cạnh đó, các vấn đề về quản lý sàn giao dịch vẫn tiếp tục không suy giảm, với việc một ủy ban quốc hội Brazil gần đây đã yêu cầu truy tố CEO Binance Changpeng Zhao và ba giám đốc điều hành khác của công ty vì đã tham gia vào hoạt động quản lý, chào bán hoặc giao dịch chứng khoán gian lận mà không có sự cho phép trước đó và vận hành một tổ chức tài chính không giấy phép.

Tại các khu vực pháp lý khác như Hoa Kỳ, sàn giao dịch tiền điện tử hiện đang đấu tranh với các hành động pháp lý từ hai cơ quan quản lý, bao gồm Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) và Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC), cả hai đều cáo buộc rằng nền tảng này đã vi phạm luật liên bang.

Itadori

Theo Cryptoslate

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *