Giá Polkadot (DOT) đã xác nhận vùng hỗ trợ dài hạn trước đó làm kháng cự và phá vỡ xuống dưới mô hình ngắn hạn. Nó có khả năng đối mặt với một đợt bán tháo mạnh trong vài ngày tới.

Vùng hỗ trợ dài hạn

Giá Polkadot (DOT) đã giảm bên dưới một đường kháng cự giảm dần kể từ khi đạt mức cao hàng năm ở $7,9 vào tháng 2 năm 2023. Đường này đã từ chối giá vài lần, gần đây nhất là vào giữa tháng 7 (mũi  tên màu đỏ).

Sự từ chối này đã gây ra một đợt giảm mạnh, khiến giá phá vỡ xuống dưới vùng hỗ trợ quan trọng $4,2 trong tuần từ 28 tháng 8 đến 3 tháng 9. 

Sau vài tuần hợp nhất, giá DOT đã xác nhận vùng này là kháng cự vào tuần trước và tạo ra một nến nhấn chìm suy giảm (mũi  tên màu vàng).

Việc tạo ra nến nhấn chìm suy giảm khi bị từ chối là một tín hiệu cực kỳ giảm giá. Điều này cho thấy phe gấu đã hoàn toàn kiểm soát thị trường và một đợt bán tháo có thể theo sau.

Chỉ báo RSI hàng tuần ủng hộ khả năng tiếp tục giảm khi nằm dưới 50 và dốc xuống.

Mục tiêu tiềm năng cho đợt giảm này là mức thấp nhất mọi thời đại ở $2, thấp hơn 46% so với mức giá hiện tại.

dot-giam

Biểu đồ DOT/USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

Triển vọng ngắn hạn

Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá DOT đã sẵn sàng để giảm sâu hơn. Điều này là do nó đã phá vỡ xuống dưới một kênh song song tăng dần vào ngày hôm nay.

Mô hình này có mục tiêu là $3,66, được tính bằng cách nối chiều cao của mô hình vào điểm phá vỡ.

Vì mô hình này đã  tồn tại được 27 ngày nên chuyển động sau phá vỡ có thể diễn ra nhanh chóng.

dot-giam

Biểu đồ DOT/USDT khung 4 giờ | Nguồn: TradingView

Kết luận

Triển vọng có khả năng xảy ra nhất cho thấy giá DOT sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới. Mục tiêu gần nhất là $3,66, thấp hơn tới $2.

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

 

SN_Nour

Theo AzcoinNews

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *