Giá Radiant Capital (RDNT) đã giành lại một vùng hỗ trợ quan trọng và xuất hiện các tín hiệu tăng giá ngắn hạn. Nó có tiềm năng sẽ tăng cao hơn trong thời gian tới.

Vào ngày 3 tháng 10, Radiant Capital (RDNT) dự kiến sẽ đổ bộ lên Ethereum. Điều này sẽ giúp dự án tiếp cận với lượng TVL khổng lồ hơn 21 tỷ đô la, gấp 5 lần tổng TVL của Arbitrum và BNB Chain cộng lại.

Vùng hỗ trợ quan trọng

Giá Radiant Capital (RDNT) đã giảm bên dưới đường kháng cự giảm dần kể từ khi bị vùng kháng cự $0,33 từ chối vào 24 tháng 7 (mũi tên màu đỏ). Động thái này đã đưa giá xuống mức thấp nhất là $0,19 vào 11 tháng 9 và gây sự cố từ vùng hỗ trợ quan trọng ở $0,20. 

Tuy nhiên, hóa ra đó chỉ là một phá vỡ giả khi giá RDNT đã nhanh chóng lấy lại vùng này trong 2 ngày sau đó (elip màu xanh). Đây là một phát triển tăng giá và thường được theo sau bởi các động thái tăng mạnh. 

Đường kháng cự giảm dần hiện đang trùng với vùng hỗ trợ trước đó ở $0,25. Do đó, nó có khả năng sẽ cung cấp một kháng cự mạnh khi được chạm tới.

Biểu đồ RDNT/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, chỉ báo RSI hàng ngày đã bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần (đường màu đỏ) và đang dốc lên, cho thấy phe bò đang cố gắng quay trở lại.

Ngoài ra, những đột phá như vậy trong chỉ báo RSI thường dẫn đến đột phá tương tự trong hành động giá. 

Do đó, giá RDNT có khả năng sẽ bứt phá lên trên vùng hợp lưu của các mức kháng cự này và tăng tới vùng kháng cự $0,33 một lần nữa.

Kết luận

Các tín hiệu kỹ thuật cho thấy giá RDNT có thể tăng cao hơn trong thời gian tới. Mục tiêu gần nhất là $0,25 và cao hơn tới $0,33.

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

SN_Nour

Theo AzcoinNews

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *