Các trader đã được khuyên không nên Short mỗi lần giá pump. Lời khuyên xuất hiện trong một bài đăng trên X của Whale Analysis, một nhân vật tuyên bố sẽ giúp mọi người kiếm tiền trong thị trường gấu. Theo Whale Analysis, có một xu hướng mới trong đó một vài coin tăng hơn 50% trong một ngày mà không có lý do xác định.

Whale Analysis lưu ý rằng xu hướng này đã xuất hiện hàng tuần và có khả năng thanh lý các vị thế Short. Ông đã xác định được một số đồng tiền đã trải qua đợt tăng giá đáng kể như vậy trong vài tuần qua, bao gồm CYBER, PERP, TRB và HIFI.

Dữ liệu từ TradingView cho thấy CYBER đã tăng từ 3,65 USD vào ngày 30 tháng 8 lên 16,23 USD vào ngày 1 tháng 9. Nó đã tăng 341% trong 4 ngày trước khi giảm xuống mức giá hiện tại là 5 USD.

Từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 9, PERP đã tăng từ 0,64 USD lên 1,23 USD, tăng 91%. Giá hợp nhất sau đợt tăng đột biến và hiện giao dịch ở mức 0,65 USD.

Cuộc phục hồi của TRB đã kéo dài lâu hơn so với CYBER và PERP. Động thái bắt đầu vào ngày 26 tháng 8 đã chứng kiến ​​TRB tăng từ 9,9 USD lên 48,9 USD trước khi giảm xuống mức giá hiện tại là 39,2 USD. TRB đã tăng 398% khi bắt đầu đợt tăng giá, khiến nó trở thành một trong những đồng tiền có thành tích xuất sắc nhất vào tháng 9 năm 2023.

HIFI đứng đầu trong nhóm với mức tăng 589% trong khoảng thời gian từ ngày 2 đến ngày 16 tháng 9. Nó đã tăng từ 0,39 đô la lên 2,63 đô la trước khi hợp nhất. HIFI được giao dịch với giá 1,16 USD tại thời điểm viết bài, theo dữ liệu từ TradingView.

Whale Analysis khuyên các trader có ý định Short những đồng tiền này nên sử dụng một tỷ lệ nhỏ trong danh mục đầu tư hợp đồng tương lai, giữ đòn bẩy thấp và đặt mức dừng lỗ. Theo nhà phân tích thị trường, không có phân tích kỹ thuật hoặc cơ bản nào có hiệu quả đối với những đồng tiền này vì chúng có ý định kích thích càng nhiều người thanh lý càng tốt. Ông tin rằng đây là một cách tiếp cận pump & dump có chủ ý được cá voi sử dụng.

Itadori

Theo Coinedition

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *