EOS Network, một blockchain đã huy động được 4 tỷ USD trong đợt ICO nhưng hoạt động mờ nhạt trong những năm đầu thành lập, đang hồi sinh sau khi nhận được sự chấp thuận giao dịch trên các sàn giao dịch Nhật Bản.

EOS đã được Hiệp hội Japan Virtual and Crypto Asset Exchange Association (JVCEA), một cơ quan giao dịch tiền điện tử tự quản lý ở quốc gia hoạt động nhằm bảo vệ các nhà đầu tư, cấp phép đưa vào whitelist.

Token hiện có thể giao dịch với đồng yên Nhật trên các sàn giao dịch tiền điện tử được quản lý ở Nhật Bản. Nó gia nhập hàng ngũ một số token được chọn, chẳng hạn như Bitcoin, Ether và Monacoin, được cung cấp trên các sàn giao dịch của quốc gia. EOS sẽ bắt đầu giao dịch vào giữa tháng 9 trên BitTrade, một thị trường tiền điện tử hàng đầu được Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) quốc gia cấp phép và quản lý.

Theo Đạo luật dịch vụ thanh toán, JVCEA và FSA giám sát và quản lý chặt chẽ các nhà cung cấp tài sản tiền điện tử, yêu cầu quy trình sàng lọc trước kỹ lưỡng đối với việc niêm yết token mới.

Yves La Rose, Giám đốc điều hành của EOS Network Foundation, cho biết:

“Đảm bảo sự chấp thuận theo quy định từ JVCEA là một thành tựu to lớn đối với EOS, khẳng định cam kết kiên định của chúng tôi về việc tuân thủ. Sự chấp thuận mang tính bước ngoặt này mở ra triển vọng mới cho EOS tại thị trường Nhật Bản, thúc đẩy kết nối mạnh mẽ hơn với các doanh nghiệp và nhà phát triển sáng suốt đang tìm kiếm các giải pháp blockchain mạnh mẽ, đặc biệt là trong ngành công nghiệp gaming.”

Phê duyệt này được đưa ra trong bối cảnh có sự thúc đẩy mới về tài trợ cho các dự án xây dựng trên EOS. Vào tháng 4, EOS Network Ventures đã cam kết 20 triệu USD để phát triển các ứng dụng và sản phẩm game trên mạng – một động thái giúp thúc đẩy hệ sinh thái DeFi non trẻ của mạng vào thời điểm đó với sự gia tăng đột ngột về giá trị bị khóa cho các dự án được xây dựng trên EOS.

EOS đã tăng hơn 11% lên 64 cent sau khi có tin tức về sự chấp thuận. Vào thời điểm viết bài, token đang giao dịch ở mức 0,63 đô la.

Nguồn: TradingView

  

Annie

Theo Coindesk

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *