Bitwise thông báo ra mắt Ethereum Futures ETF vào ngày 2/10


Bitwise Asset Management đã sửa đổi đơn đăng ký quỹ hoán đổi danh mục (ETF) Bitcoin (BTC) giao ngay của mình và xác nhận giao dịch cho 2 Ethereum Futures ETF sẽ bắt đầu vào ngày 2/10.

Công ty đã tiết lộ giao dịch dự kiến sẽ bắt đầu đối với Bitwise Ethereum Strategy ETF và Bitwise Bitcoin và Ether Equal Weight Strategy ETF. Bitwise tuyên bố động thái này sẽ cho phép các nhà đầu tư truy cập vào hợp đồng tương lai ETH của Chicago Mercantile Exchange.

Giám đốc đầu tư Matt Hougan của công ty cho biết:

“Ethereum mang đến cơ hội đầu tư rộng rãi hơn so với Bitcoin. Một số nhà đầu tư xem Ethereum như một giải pháp thay thế, trong khi những người khác coi nó như một khoản đầu tư tăng trưởng thông thường, bao gồm các thuộc tính của cả hai”.

Nhiều công ty đang chờ phê duyệt Bitcoin ETF giao ngay cũng đã tham gia cuộc đua Ethereum ETF. Công ty quản lý tài sản Invesco cũng đang khám phá khả năng giới thiệu Invesco Galaxy Ethereum ETF.

Bitwise, BlackRock, Invesco và Valkyrie vẫn đang chờ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) chấp thuận cho các đơn đăng ký Bitcoin ETF giao ngay của họ, cơ quan này đã trì hoãn việc đưa ra quyết định trong bối cảnh chính phủ Hoa Kỳ sắp đóng cửa.

Ngoài ra, kết quả của vụ kiện Grayscale, hỗ trợ việc chuyển đổi Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) thành Bitcoin ETF, có thể ảnh hưởng khi SEC đưa ra quyết định về việc phê duyệt các đơn đăng ký Bitcoin ETF giao ngay. Vào ngày 29/8, một tòa án Hoa Kỳ đã mở đường cho việc phê duyệt Bitcoin ETF giao ngay của Grayscale bằng cách bác bỏ sự phản đối của SEC.

Trong khi đó, nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg đã tiết lộ danh sách đầy đủ gồm 9 quỹ Ethereum Futures ETF dự kiến sẽ được SEC nhanh chóng chấp thuận để ra mắt vào ngày 2/10/2023.

  

Đình Đình

Theo Cointelegraph

Quan hệ đối tác của Arbitrum Foundation tìm cách tăng cường sự hiện diện của Arbitrum tại Nhật Bản


Arbitrum Foundation, tổ chức hỗ trợ mạng Ethereum layer 2 Arbitrum, đã hợp tác với giao thức Fracton Ventures để ra mắt Arbitrum Japan.

Theo tuyên bố, sáng kiến này nhằm mục đích tăng cường sự hiện diện của Arbitrum trong nước, thúc đẩy phát triển hệ sinh thái và các chương trình giáo dục cộng đồng.

Arbitrum Foundation và Fracton Ventures không tiết lộ số tiền tài trợ được cung cấp cho sáng kiến này và cách thức phân bổ.

Nina Rong, Giám đốc Phát triển Hệ sinh thái của Arbitrum Foundation cho biết: “Chúng tôi cảm thấy có tiềm năng to lớn chưa được khai thác trong khu vực Nhật Bản. Khi hợp tác với Fracton Ventures, chúng tôi cảm thấy mình có vị trí đặc biệt để tiếp cận nhóm các nhà phát triển, nhà đổi mới và người tiêu dùng mới tò mò về blockchain mà trước đây chưa từng tiếp xúc với lợi ích của công nghệ blockchain”.

Siddharth Pillai, Giám đốc Đối tác của Fracton Ventures, cho biết thêm:

“Khi có cơ hội phát triển Arbitrum tại Nhật Bản, chúng tôi cảm thấy chúng tôi sẽ là đối tác tốt nhất để giúp hiện thực hóa tầm nhìn của Arbitrum Japan. Khu vực của chúng tôi đã chín muồi cho sự đổi mới trong lĩnh vực blockchain, nhưng vẫn chưa được tiếp xúc với các công cụ dành cho nhà phát triển và công nghệ hàng đầu, giờ đây, với Arbitrum Japan, họ sẽ có cơ hội khai thác triệt để sức mạnh của blockchain”.

Cách tiếp cận hai hướng

Fracton Ventures có trụ sở tại Nhật Bản sẽ tận dụng mạng lưới các chuyên gia, nhà đầu tư và nhà phát triển trong khu vực, được Aribitrum Foundation hỗ trợ, để phát triển một loạt hoạt động với cách tiếp cận theo hai hướng: phát triển kinh doanh và xây dựng hệ sinh thái, cùng với giáo dục và hỗ trợ cộng đồng.

Thứ nhất, quan hệ đối tác nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Arbitrum tại thị trường Nhật Bản, hỗ trợ phát triển kinh doanh bằng cách thúc đẩy sự hợp tác giữa các công ty Web2 và Web3.

Thứ hai, Arbitrum Japan có kế hoạch mở rộng nội dung giáo dục kỹ thuật thông qua các phiên AMA và hackathon. Theo tuyên bố, các đại sứ của trường đại học và các nhà quản lý cộng đồng cũng sẽ được giao nhiệm vụ dẫn đầu các hoạt động nhằm thúc đẩy sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với Arbitrum.

Nhật Bản là một trong những khu vực pháp lý thân thiện với tiền điện tử hơn, Thủ tướng Fumio Kishida cho biết Web3 có tiềm năng biến đổi Internet và góp phần thay đổi xã hội tại hội nghị WebX vào tháng 7.

Vào tháng 6, Cơ quan Thuế Quốc gia Nhật Bản đã miễn cho các tổ chức phát hành tiền điện tử phải trả thuế lãi vốn khoảng 35% đối với lợi nhuận chưa thực hiện, nhằm mục đích củng cố ngành công nghiệp tiền điện tử của nước này. Tuy nhiên, Japan Blockchain Association muốn chính phủ nước này sửa đổi thêm hệ thống thuế tiền điện tử, yêu cầu hủy bỏ thuế lợi nhuận từ các giao dịch tiền điện tử trên cơ sở nó đang cản trở sự phát triển của các doanh nghiệp Web3 tại Nhật Bản.

Rong nói qua email: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cả doanh nghiệp Nhật Bản và các nhà phát triển cá nhân về công nghệ Arbitrum. Chúng tôi muốn phục vụ những khách hàng này tốt hơn bằng các nguồn lực sẵn có tại địa phương. Thật vui mừng khi thấy chính phủ Nhật Bản phát hành báo cáo chính thức về Web3 khuyến nghị thúc đẩy ngành công nghiệp tiền điện tử trong một đơn vị hành chính”.

Rong cho biết thêm, Arbitrum Foundation cũng có kế hoạch tăng cường sự hiện diện của Arbitrum tại Hàn Quốc và các khu vực khác ở Đông Nam Á.

Sự ra mắt, sức hút và tranh cãi của Arbitrum

Chương trình airdrop token của Arbitrum diễn ra vào tháng 3, cùng với sự ra mắt của Arbitrum Foundation, chứng kiến 1,16 tỷ ARB được cung cấp dưới dạng phần thưởng cho những người dùng đầu tiên của mạng layer 2 và trao cho họ quyền quản trị trên DAO kiểm soát mạng Arbitrum One và Nova.

Tuy nhiên, đề xuất quản trị đầu tiên của Arbitrum gây tranh cãi khi lên kế hoạch gửi 750 triệu ARB, trị giá khoảng 1 tỷ đô la vào thời điểm đó đến Arbitrum Foundation để đầu tư vào các sáng kiến, đã gây ra phản ứng dữ dội từ cộng đồng về sự thiếu phân quyền rõ ràng.

Đề xuất này được tiến hành mà không có sự chấp thuận của holder ARB, những người tạo nên DAO quản lý Arbitrum về mặt lý thuyết, đã bỏ phiếu áp đảo chống lại động thái này. Chịu áp lực, đề xuất này bị phá bỏ và được biểu quyết lại.

Đầu tuần này, Arbitrum Foundation đã thông báo rằng 69 triệu ARB, trị giá 57 triệu đô la chưa được airdrop đã được chuyển vào kho bạc Arbitrum DAO, trái ngược với quyết định gần đây của đối thủ layer 2 Optimism của Ethereum trong việc phân phối trực tiếp số tiền chưa được xác nhận từ đợt airdrop ban đầu đến người dùng đủ điều kiện.

Arbitrum thống trị thị trường mở rộng quy mô Ethereum layer 2 về tổng giá trị bị khóa (TVL), với 5,9 tỷ đô la (55%) trên các chain Layer 2, theo L2BEAT. Tiếp theo là Optimism với 2,7 tỷ đô la, sau đó là Base của Coinbase ở mức 552 triệu đô la.

Arbitrum

Giá trị bị khóa trên Ethereum layer 2 | Nguồn: L2BEAT

Tuy nhiên, theo dữ liệu, Base dẫn đầu các giải pháp mở rộng quy mô Optimistic Rollup về địa chỉ duy nhất mới hàng ngày và số lượng giao dịch trung bình hàng ngày.

  

Minh Anh

Theo The Block

Pond0x tuyên bố khối lượng giao dịch đạt 100 triệu đô la khi các nhà phê bình cho rằng đó là trò lừa đảo


Theo một bài đăng trên mạng xã hội vào ngày 28/9, kênh chính thức của sàn giao dịch phi tập trung (DEX) Pond0X cho biết họ đã đạt tổng khối lượng giao dịch ở mức trên 100 triệu đô la.

Pond0X trước đây đã khiến nhiều nhà đầu tư mất hơn 2 triệu đô la khi ra mắt token gốc PNDX, vì nó có chức năng cho phép bất kỳ ai chuyển mà không có sự cho phép của chủ sở hữu. Nhưng những người ủng hộ cho rằng những mất mát này không phải lỗi của nhà phát triển.

Nguồn: Pond Coin

Để làm bằng chứng cho khối lượng giao dịch, Pond0X đã trích dẫn bảng điều khiển Dune do người dùng Mogie tạo, cho thấy khối lượng giao dịch đạt hơn 111 triệu đô la tính đến ngày 29/9.

Tổng chỉ số khối lượng cho Pond0X | Nguồn: Mogie/Dune

Token PNDX ra mắt vào ngày 28/7. Vào thời điểm đó, các nhà phê bình đã cáo buộc dự án này là kéo thảm (rug pull) hoặc exit scam. Vấn đề là cách thức không chính thống mà nhà sáng lập dự án, Jeremy Cahen (còn được gọi là “Pauly”) đã tung ra PNDX . Trong bài đăng ra mắt trên X (trước đây là Twitter), Cahen đã đăng URL lên một ứng dụng cho phép mọi người gửi một lượng ETH cố định để nhận một lượng PNDX cố định. Cahen cũng đăng địa chỉ hợp đồng cho token.

Đáp lại, một số nhà đầu tư bắt đầu mua PNDX trên Uniswap, sử dụng địa chỉ hợp đồng của nó để nhận dạng, trong khi những người khác gửi ETH vào ứng dụng để nhận PNDX. Giá trên Uniswap nhanh chóng tăng cao hơn mức ETH cần thiết để đúc PNDX, vì vậy những người đúc tiền bắt đầu bán để kiếm lời. Các nhà phê bình cho rằng quá trình này đã chuyển hơn 2 triệu đô la PNDX từ những người đã mua trên Uniswap sang những người đúc nó. ETH được gửi qua ứng dụng đã đi vào một hợp đồng không có phương tiện lấy lại tiền, khiến các nhà phê bình cáo buộc toàn bộ dự án nhằm mục đích rút tiền từ các nhà đầu tư và gửi chúng đến Cahen.

Ngoài ra, các chuyên gia mã hóa bắt đầu tuyên bố rằng PNDX thiếu chức năng chuyển giao thông thường. Thay vì chỉ cho phép chủ sở hữu chuyển nhượng, PNDX cho phép bất kỳ ai cũng có thể chuyển, có nghĩa là mỗi chủ sở hữu có thể mất tiền họ bất cứ lúc nào, vì bất kỳ lập trình viên nào cũng có thể “đánh cắp” PNDX của họ bằng các công cụ dành cho nhà phát triển. Vào ngày 29/7, người đam mê Solidity và blogger Sm-stack tuyên bố họ đã chạy thử nghiệm trong Foundry để chứng minh quan điểm này.

Tuy nhiên, hơn 2 tháng sau khi ra mắt dự án, nó vẫn tiếp tục thu hút hàng trăm người ủng hộ trên Twitter, với những câu trả lời cho các bài đăng chính thức thường xuyên như câu nói “cảm giác là dự án tốt” và câu nói “DEX tốt nhất, đừng thấy lý do gì cho mọi người để sử dụng”.

Vào ngày 29/7, trader và blogger Antony Williams tuyên bố đã đọc code hợp đồng thông minh của ứng dụng và xác định cách thức hoạt động của nó. Theo Williams, Pond0x “về cơ bản là một LP Farm” chứ không phải là trò lừa đảo hoàn toàn. Ứng dụng cấp cho mỗi người dùng một ID để xác định phần chia sẻ của người dùng trong pool token Pepe. Người dùng có thể tăng phần thưởng Pepe mà họ được hưởng bằng cách gọi chức năng “BribeforLevelUp”. Để sử dụng chức năng này, người dùng phải gửi 0,26 ETH để mua token Pepe, sau đó được gửi vào pool để trả phần thưởng. Sàn giao dịch cũng đưa ra “Điểm” cho mỗi người dùng. Điểm cao hơn thể hiện nhiều phần thưởng tiềm năng hơn từ phí giao dịch thu được, tất cả các yếu tố khác không đổi.

Williams không cho biết những phần thưởng này có thể được nhận ngay lập tức nhưng khẳng định nhà phát triển “có thể” có ý định trả chúng vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Williams cũng tuyên bố token PNDX “về cơ bản là vô giá trị”, có thể được tạo ra theo cách này “để tránh những rắc rối về mặt pháp lý”.

Dự án đã ra mắt sàn giao dịch Pond0X vào ngày 1/9. Theo bảng điều khiển Dune, Pond0X hiện đã đạt khối lượng giao dịch hơn 100 triệu đô la, cho thấy ít nhất một số trader không hề nản lòng trước những lời chỉ trích.

  

Minh Anh

Theo Cointelegraph

Giá Arbitrum (ARB) tiếp cận kháng cự quan trọng, một đột phá có xảy ra?


Giá Arbitrum (ARB) đã chạm tới vùng kháng cự quan trọng và một đột phá có thể giúp nó tăng vọt. Tuy nhiên, nó có khả năng bị từ chối khi giao dịch bên trong một mô hình giảm giá.

Gần đây, Arbitrum DAO đã phê duyệt phân bổ 50 triệu ARB cho các dự án khác nhau hoạt động trong hệ sinh thái của mình. Điều này đã thúc đẩy tâm lý của các nhà đầu tư tới ARB và token trong hệ sinh thái của nó.

Triển vọng hàng ngày

Giá Arbitrum (ARB) đã giảm bên dưới đường kháng cự giảm dần kể từ khi đạt mức cao cục bộ ở $1,35 vào 17 tháng 7. Động thái này đã khiến giá giảm xuống dưới vùng hỗ trợ quan trọng ở $0,92 và đạt đỉnh điểm với mức thấp nhất ở $0,75 vào 11 tháng 9.

Giá ARB đã tăng trở lại kể từ đó và hình thành nên một cấu trúc tăng. Hiện tại, nó đang kiểm tra lại vùng kháng cự $0,92. Phe gấu có khả năng sẽ bảo vệ vùng này một cách tích cực vì nó trùng với đường kháng cự giảm dần.

Chỉ báo RSI hàng ngày đã bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần của nó và nằm trên 50, cho thấy phe bò đang cố gắng quay trở lại.

Do đó, giá ARB có khả năng sẽ điều chỉnh về vùng hỗ trợ $0,8, key level quan trọng của xu hướng tăng gần đây, trước khi thực hiện một nỗ lực đột phá khác.

Biểu đồ ARB/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Mô hình giảm giá

Biểu đồ 2 giờ cho thấy đợt phục hồi từ mức thấp $0,75 được chứa bên trong một kênh song song tăng dần. Đây là một mô hình giảm giá, thường dẫn đến sự cố trong phần lớn các trường hợp.

Chỉ báo RSI 2 giờ đã hình thành một phân kỳ giảm giá. Điều này xảy ra khi giá tăng nhưng động lượng lại giảm và thường được theo sau bởi một đợt giảm giá.

Do đó, giá ARB có khả năng sẽ giảm xuống đường hỗ trợ của kênh ở $0,84.

Biểu đồ ARB/USDT khung 2 giờ | Nguồn: TradingView

Kết luận

Triển vọng có khả năng xảy ra nhất cho thấy giá ARB có thể điều chỉnh trong vài ngày tới. Mục tiêu gần nhất là $0,84 và thấp hơn tới $0,80.

Sau khi điều chỉnh hoàn tất, giá ARB có khả năng sẽ thực hiện một nỗ lức bứt phá khác lên trên vùng kháng cự $0,92.

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

   

SN_Nour

Theo AzcoinNews

Luật sư của Sam Bankman-Fried thách thức các câu hỏi của bồi thẩm đoàn do chính phủ Hoa Kỳ đề xuất


Mark Cohen, luật sư đại diện cho Sam Bankman-Fried đã tuyên bố rằng các câu hỏi của bồi thẩm đoàn được đề xuất cho phiên tòa xét xử gian lận sắp tới dành cho Sam là thiên vị.

Trong hồ sơ tòa án vào ngày 29 tháng 9, luật sư Mark Cohen cho rằng các câu hỏi của bồi thẩm đoàn do chính phủ Hoa Kỳ đưa ra có chứa định kiến, có thể dẫn đến một phiên tòa không công bằng đối với Bankman-Fried.

“Đề xuất của Chính phủ không khuyến khích việc tiết lộ đầy đủ từ các bồi thẩm đoàn tiềm năng, không thu thập được đầy đủ thông tin để cho phép người bào chữa xác định sự thiên vị tiềm ẩn của bồi thẩm đoàn và có nguy cơ làm ảnh hưởng đến bồi thẩm đoàn bằng cách trình bày các cáo buộc theo cách định kiến”.

Mark Cohen nộp đơn lên Tòa án Quận phía Nam của New York | Nguồn: CourtListener

Ông cũng lập luận rằng ngôn ngữ được sử dụng trong các câu hỏi lựa chọn bồi thẩm đoàn đã miêu tả một hình ảnh thiên vị, cho rằng Bankman-Fried phạm tội gian lận và rửa tiền.

“Đặc biệt, bằng cách đề cập đến ‘sự gian lận của anh ta’ thay vì ‘sự gian lận bị cáo buộc của anh ta’ hay đơn giản là ‘lừa đảo’, câu cuối cùng trong đoạn 3 gợi ý một cách không chính đáng rằng hành vi gian lận của Bankman-Fried là một sự thật đã được chứng minh”.

Cohen nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tòa án nhắc nhở các bồi thẩm viên tiềm năng rằng Bankman-Fried có quyền suy đoán vô tội cho đến khi được chứng minh là có tội mà không còn nghi ngờ gì hợp lý.

Hơn nữa, Cohen lập luận rằng tòa án nên sử dụng lời biện hộ do Bankman-Fried đề xuất.

Tuy nhiên, Tạp Chí Bitcoin gần đây đã báo cáo rằng chính phủ Hoa Kỳ phản đối các câu hỏi được đề xuất của Bankman-Fried, tuyên bố chúng không cần thiết và tốn thời gian.

Cụ thể, chính phủ Hoa Kỳ phản đối các câu hỏi của Bankman-Fried liên quan đến công khai trước khi xét xử, phong trào triết học về lòng vị tha hiệu quả, quyên góp chính trị và vận động hành lang cũng như rối loạn tăng động/giảm chú ý (ADHD).

Việc lựa chọn bồi thẩm đoàn sẽ bắt đầu vào ngày 3 tháng 10, trước khi phiên tòa bắt đầu vào ngày 4 tháng 10.

Theo lịch xét xử được công bố gần đây, sẽ có 15 ngày xét xử đầy đủ vào tháng 10 và 6 ngày xét xử khác vào tháng 11.

Trong khi đó, Bankman-Fried đã bị giam tại Trung tâm giam giữ Metropolitan kể từ ngày 11 tháng 8. Thẩm phán Hoa Kỳ Lewis Kaplan đã liên tục từ chối nhiều yêu cầu tại ngoại để chuẩn bị cho phiên tòa.

Ông Giáo

Theo Cointelegraph

Hacker sàn FTX di chuyển hàng triệu USD ETH lần đầu tiên sau gần một năm


Khoảng 2.500 ETH (4 triệu USD) từ ví có liên quan đến cuộc tấn công sàn giao dịch FTX sau khi bị sụp đổ đang được di chuyển lần đầu tiên sau gần một năm.

Số tiền này được chia thông qua nhiều giao dịch. Trong đó, 700 ETH đã được chuyển bằng Thorchain Router, một cầu nối cross-chain tập trung vào quyền riêng tư. 1.200 ETH đã được chuyển qua Railgun, ví DeFi tập trung vào quyền riêng tư cho phép che giấu các giao dịch. 550 ETH vẫn còn trong một khác.

Hacker vẫn còn 12.500 ETH (21 triệu đô la) trong ví ban đầu.

Ngoài ra, hacker vẫn nắm giữ lượng altcoin đáng kể khác gồm:

– Tether (USDT): 3,97 triệu đô la

– DAI (DAI): 1,69 triệu đô la

– Binance Coin (BNB): 42,88 nghìn đô la

– Bitcoin (BTC): 42,28 nghìn đô la

– USC Coin (USDC): 30,24 nghìn đô la

– Wrapped Bitcoin (WBTC): 8,84 nghìn đô la

Danh tính kẻ tấn công FTX vẫn còn là một bí ẩn

Chính xác thì số tiền đã bị rút khỏi FTX như thế nào và ai đã thực hiện việc đó vẫn còn là một bí ẩn.

Các tài khoản gắn liền với sàn giao dịch FTX và chi nhánh tại Hoa Kỳ đã cạn kiệt vào ngày 11/11/2022, gần như ngay lập tức sau khinộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 và nhà sáng lập bị thất sủng Sam Bankman-Fried từ chức.

Ngay sau khi vụ hack diễn ra, khoảng 21.500 ETH (27 triệu đô la vào thời điểm đó) đã được chuyển đổi thành stablecoin DAI.

Bankman-Fried dự kiến sẽ bị xét xử vào tuần tới. Anh ta kiên quyết không nhận tội đối với mọi cáo buộc.

  

Minh Anh

Theo The Block

Vụ kiện tập thể cuối cùng chống lại Terra và Terraform Labs đã được rút lại


Tin vui cho những ai ủng hộ Terra (LUNA), vụ kiện tập thể tại Hoa Kỳ đã được các nguyên đơn tự nguyện rút lui. Đây là trường hợp thứ hai bị rút lại, cho thấy xu hướng tích cực của công ty.

Tân CEO của Terraform Labs, Chris Amani bày tỏ sự nhẹ nhõm và quyết tâm về vấn đề này trong tuyên bố của mình.

“Vụ kiện tập thể cuối cùng chống lại Terra ở Hoa Kỳ đã được các nguyên đơn rút lại, nâng số lượng lên thành hai. Chừng nào những tuyên bố pháp lý vô căn cứ này còn tiếp tục thất bại, chúng tôi sẽ tiếp tục đấu tranh”.

Đến với chi tiết của vụ việc, đầu tiên là bởi Nick Patterson và sau đó thay mặt cho tất cả những người khác có vị trí tương tự như Terraform Labs, Jump Crypto, Jump Trading, Tribe Capital, Definance Capital/Definance Technologies, Three Arrows Capital, Nicholas Platias và Do Kwon . Một vụ kiện ngược lại đã được đệ trình.

Tuy nhiên, nguyên đơn chính Michael Tobias và nguyên đơn Nick Patterson đã hoàn toàn tự nguyện rút đơn kiện chống lại các bị cáo Terraform Labs và Do Kwon, theo thông báo gửi lên tòa án và tất cả các bên liên quan.

Thông báo làm rõ thêm rằng cả nguyên đơn và luật sư của họ đều chưa nhận được hoặc sẽ nhận được bất kỳ khoản bồi thường nào cho việc rút lại đơn này.

Ông Giáo

Theo BitcoinSistemi

Dự đoán giá XRP của các nhà phân tích cho thấy tiềm năng tăng hơn 1.000% lên 6,7 đô la


Token gốc XRP của XRP Ledger được dự đoán tăng giá ấn tượng hơn 1.000% để giao dịch ở mức 6,7 đô la trong tương lai, vì nó đang giữ trên mức hỗ trợ đường xu hướng 10 năm trên biểu đồ hàng tháng.

Theo nhà phân tích nổi tiếng Egrag Crypto đã chia trên nền tảng X (trước đây là Twitter), đi sâu vào phân tích tỷ lệ phần trăm tăng trưởng trong các đợt tăng giá đáng kể, với giả định “nó phải thể hiện mức đáng kinh ngạc từ 300% trở nên”.

Bằng cách phân tích tỉ mỉ những chuyển động này và tính trung bình các mức tăng, EGRG tiết lộ XRP có tiềm năng tăng giá lên tới 1.160%. Phân tích này được xây dựng dựa trên khám phá khung thời gian 4 tháng, mang đến cái nhìn sâu sắc hơn về đợt phục hồi được dự đoán.

Dựa trên báo cáo trước đó, EGRG đã mô tả hai đấu trường giao dịch cho XRP và sự xuất hiện của “Steel Foundation” – một hỗ trợ lịch sử cho giá XRP. Nhà phân tích JD lưu ý rằng vốn hóa thị trường của XRP có thể sớm tăng sau khi xem biểu đồ hàng tháng.

Nhà phân tích nhấn mạnh việc giữ vững mức vốn hóa thị trường trên đường xu hướng 10 năm như một mức hỗ trợ cơ bản. Phân tích cho thấy XRP đã giữ đường xu hướng này kể từ năm 2015, tạo ra hình tam giác đối xứng.

Tam giác đối xứng là mô hình phổ biến trong phân tích kỹ thuật, biểu thị một giai đoạn củng cố và không chắc chắn trên thị trường, đồng thời có thể là mô hình tiếp tục hoặc đảo chiều tùy thuộc vào hướng breakout của nó.

Nguồn: JD

Tam giác đối xứng trước đó của XRP đã bị phá vỡ để tăng lên trong đợt tăng giá năm 2017, thời điểm đó nó di chuyển lên mức cao nhất mọi thời đại (ATH) mới trên mốc 3 đô la, trước khi bước vào đợt điều chỉnh đáng kể. Tại thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch ở mức 0,51 đô la.

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

  

Minh Anh

Theo Cryptoglobe

Altcoin bùng nổ gần 800% tính đến thời điểm hiện tại đã sẵn sàng cho một đợt tăng giá mới, theo Michaël van de Poppe


Nhà phân tích tiền điện tử Michaël van de Poppe tin rằng một altcoin vốn hóa thấp đã đạt mức tăng gần 9 lần trong năm nay đang chuẩn bị cho việc tiếp tục tăng giá.

Van de Poppe nói với 667.600 người theo dõi của mình trên nền tảng truyền thông xã hội X rằng Kaspa (KAS), một tiền điện tử sử dụng thuật toán PoW, “có vẻ đã sẵn sàng cho một bước tiến mới”.

Nhà phân tích được nhiều người theo dõi nói rằng nếu luận điểm tăng giá của anh đối với Kaspa thành hiện thực, tiền điện tử có thể tăng giá khoảng 41% so với mức giá hiện tại để đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là $0,068. Theo Van de Poppe, Kaspa cần biến ngưỡng kháng cự quanh $0,049 thành vùng hỗ trợ để tiếp tục xu hướng tăng dài hạn.

KAS đang giao dịch ở mức $0,0479 tại thời điểm viết bài, tăng khoảng 788% so với mức giá $0,00539 được ghi nhận vào đầu năm 2023.

Thay vào đó, nếu thị trường tiền điện tử chuyển sang xu hướng giảm, nhà phân tích cho biết vùng mà anh quan tâm đang thấp hơn tới 24% so với mức hiện tại.

“Nếu thị trường đang có dấu hiệu suy yếu, tôi sẽ quan tâm trong khoảng từ $0,036 đến $0,04”.

Nguồn: Michaël van de Poppe/X

Chuyển sang token gốc của nền tảng kết xuất đồ họa phi tập trung, Render Network (RNDR), Van de Poppe nói rằng anh cũng kỳ vọng altcoin này sẽ tiếp tục tăng giá. Theo nhà phân tích, việc vi phạm mức kháng cự gần nhất của RNDR có thể gây ra các đợt tăng giá mạnh.

“Về altcoin này, cá nhân tôi kỳ vọng xu hướng tăng sẽ tiếp tục diễn ra.

Tôi hy vọng giá sẽ bứt phá lên trên $1,65 và sau đó tìm cách mở rộng đà tăng.

Mục tiêu $2,50-3,00 là hợp lý”.

Nguồn: Michaël van de Poppe/X

RNDR đang giao dịch ở mức $1,53 tại thời điểm viết bài.

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

   

SN_Nour

Theo Dailyhodl